Bạn nghĩ rằng phương tiện truyền
thông xã hội đã giết chết email? Hầu như không. Số lượng người dùng email đã
vượt xa số lượng người dùng trên bất kỳ loại hình mạng xã hội nào. Bằng chứng
là có 3 tỷ người sử dụng email. Bây giờ ta hãy làm phép so sách với 1 tỷ
người sử dụng Facebook, 200 triệu người sử dụng Twitter, và 200 triệu người sử
dụng LinkedIn.
Trong thời đại truyền thông xã hội cùng nhau chia sẻ, Email đang phát triển mạnh, và không
hề suy tàn.
Thay vì giết chết thư điện tử,
phương tiện truyền thông xã hội đang mở rộng hạn mức sử dụng nó. Tỷ lệ nhấp
chuột trung bình vào biểu tượng email là 2.4% mà không cần thông qua các chức
năng chia sẻ của mạng xã hội. Trong khi đó tỷ lệ nhấp chuột trung bình vào biểu
tượng chia sẻ được lồng trong các thư điện tử lại lên đến 6.2%
Nhằm giúp cho các nhà tiếp thị hiểu tầm
quan trọng của thư điện tử đối với truyền thông xã hội, GetResponse, một nhà cung cấp giải pháp tiếp thị qua email, đã thiết kế
một biểu đồ, trong đó trích dẫn sự tăng lên của việc dùng nhấp chuột vào các
biểu tượng mạng xã hội trong thư điện tử.
Trong năm 2012, 29.4% nhà tiếp thị
bằng email đã sử dụng các biểu tượng chia sẻ trong email của họ, tăng từ 18.3%
trong năm 2011 (tăng 61%)
Vậy số lượng biểu tượng chia sẻ được
dùng trung bình trong một email là bao nhiêu? Theo biểu đồ thông tin ta có:
- 39.1% có 3 biểu tượng
- 34.9% có 4 biểu tượng hoặc hơn
- 14.9% có 2 biểu tượng
- 11.0% có một biểu tượng
Để tìm hiểu thêm về việc dùng những
biểu tượng chia sẻ trong việc tiếp thị bằng email, bạn hãy xem qua biểu đồ sau:
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét