Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

CÁC NHÀ TIẾP THỊ THƯỜNG SÁNG TẠO NỘI DUNG NHƯ THẾ NÀO?


Ít nhất một nữa các tiếp thị (42%) cho ra đời một hay nhiều hơn các dữ lượng nội dung (không bao gồm các bài blog) mỗi tuần, theo một báo cáo gần đây của LookBookHQ và Oracle Eloqua.


Tuy nhiên, hầu hết các tiếp thị (62%) cho ra đời được ít nhất 1 bài viết/ 2 tuần, và 29% chia bài viết ra thành nhiều phần trong một tuần.

Báo cáo, đã được tổng hợp từ các dữ liệu từ một cuộc khảo sát gồm có 205 nhà tiếp thị, đã cho thấy chỉ 4% trong số đó là đang tạo ra các nội dung không trùng lắp.


Bên dưới,  là các phát hiện bổ sung chính cho báo cáo trên

Các hình thức viết nội dung
  • Giấy trắng và e-books (sách điện tử) là các loại hình thức được dùng phổ biến nhất cho việc sáng tạo bởi các đáp án viên 
  • Các cuộc hội thảo trên web (Webinars) là lựa chọn phổ biến thứ hai (74%), tiếp theo đó là videos (66%), và các trường hợp nghiên cứu (64%)

Blogging
  • 83% các đáp án viên nói rằng các phân tích của họ có được từ blog
  • 39% là dựa vào sự việc công bố trên 6 bài viết/tháng
  • 33% là dựa vào sự việc công bố từ 2-5 bài viết/tháng

Curation(*)
  • 76% các đáp án viên chia sẻ nội dung đó với những người khác
  • 56% bài viết là nội dung từ các mạng xã hội
  • 41% viết một bài viết blog dựa trên nội dung của một bên thứ ba và dẫn đường link cho nó.

Về nghiên cứu: Báo cáo dựa trên dữ liệu từ một cuộc khảo sát của 205 thành viên của cộng đồng Oracle Eloqua.

(*) Content Curation – là nội dung góp nhặt từ các trang web xã hội. Nó chính là cái mà mọi người đang tìm kiếm. Điều khiến cho họ click, share, comment, subscribe, donate, follow hoặc mua từ bạn.

by Ayaz Nanji là một chiến lược gia  về digital nhà tư vấn nội dung. Ông cũng là một nhà viết các bài nghiên cứu cho MarketingProfs. Kinh nghiệm của ông bao gồm làm việc như một nhà chiến lược và nhà sản xuất nội dung digital cho Google / YouTube, các kênh Du lịch, và AOL.

Để biết thêm nhiều thông tin khác nữa, mời các bạn ghé thăm Facebook: Công đồng Marketing Việt Nam

Nguồn: http://www.marketingprofs.com/charts/2014/24421/how-often-are-marketers-creating-content#ixzz2tqUEDXb4

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét