Thứ Hai, 15 tháng 6, 2015

4 BÍ KÍP ĐỂ MARKETING TRÊN TWITTER

     

     1.  "Favorite"/ retweet những nội dung yêu thích

Tìm kiếm nội dung dựa trên các hashtags có thể giúp bạn phát triển lượng người theo dõi. Khi bạn “Favorite” tweet của ai đó, bạn sẽ thường xuyên gây sự chú ý cho đối tượng đó.

Có thể dùng nền tảng FlockWithMe để đặt chế độ tự động “Favorite” và “Follow” dựa trên các hashtags. Phương pháp mũ trắng này cho phép bạn tương tác với những người thực trong khi bạn đang phát triển Twitter của bạn bằng việc following.

2. Tweet thường xuyên

Để đảm bảo tài khoản của bạn vẫn đang hoạt động, bạn nên tweet ít nhất 1 lần/ngày. Nếu bạn đang chạy quảng cáo cho một tài khoản thương hiệu, thì việc đó thật sự là không có giới hạn.

Khi bạn làm việc trên tài khoản Twitter của một thương hiệu (như một tờ báo hay tạp chí), bạn có thể sẽ phải tweet mỗi 5 phút. Do bạn đang phục vụ cho một thị trường mục tiêu là một đám đông tìm kiếm với các chủ đề tweet mới luôn có sẵn và đang đợi sự tiếp xúc của người đọc. Với sự giúp đỡ của các cộng đồng ‘Crowd Funding’, bạn có thể phát triển lên đến 200.000 followers trong vòng 1 năm.

3. Tương tác với Followers của bạn

Việc tweet trên chính những tweet của bạn rất quan trọng cho việc ứng phó với những gì người ta đang nói về bạn trên Twitter. Nếu ai đó tweet @your twitter, hãy chắc rằng bạn sẽ trả lời ngay lập tức. Thông thường các thương hiệu sử dụng Twitter như một phần mở rộng cho các hoạt động hỗ trợ khách hàng của họ.

Ví dụ: Delta Airline sử dụng tài khoản @DeltaAssist để quản lý các câu hỏi của khách hàng.

4. Nắm bắt xu hướng

Một trong những cách tốt nhất để tích hợp thương hiệu của bạn vào trong cộng đồng Twitter là truyền đạt ý kiến của bạn về các xu hướng “Trends”. Nếu một trong các tweet của bạn tạo virus lan truyền thông qua một hashtag nào đó, rất có thể là tài khoản Twitter của bạn sẽ có lượng follow đáng kể.

Để thấy các xu hướng “Trends” trên Twitter, đơn giản là vào Homepage và nhìn vào phía dưới bên trái màn hình. Nếu xu hướng nào làm bạn thấy thích thú thì bạn nên tweet những gì bạn nghĩ về nó. Khi tôi đang viết bài này, #BBKing là xu hướng để kỷ niệm cho sự ra đi của ban nhạc huyền thoại này. Nếu bạn tin rằng các follower của bạn cũng biết về ban nhạc này và thật sự quan tâm đến sự kiện này. Bạn có thể tweet lời chia buồn của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét